Tuesday, June 01, 2004

เวปบล๊อคของ ม่อน และ เก๋ mon & kay weblog



สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่ Blog ของม่อนและเก๋ ภูวไนย และ นลินรัตน์ ทรรทรานนท์
ถ้าคุณมาถึงหน้านี้ได้ อาจจะมีสาเหตุมาจากการใช้ Search Engine ใดๆ พิมพ์หาคำด้านล่าง

Blog ของเราเป็น Blog ที่เก็บรวบรวมประสบการณ์ประจำวันของเราสองคน
น่าสนใจบ้าง ไม่น่าสนใจบ้าง และจะมีรูปประกอบทุกครั้ง เพื่อเป็นบันทึก
ให้เราได้จดจำว่าเราได้ทำอะไรลงไปบ้าง
ถ้าคุณกำลังค้นหาเราอยู่ ก็เชิญคลิกที่นี่ เพื่อไปยังหน้าแรกของ Blog
หากคุณมาพบหน้านี้เข้าโดยบังเอิญ ก็ขอเชิญชวน อ่าน Blog ของเราเล่นได้

ขอบคุณครับ

___________________________________________________________________
ฺฺBlog ของ ม่อน และ เก๋
ภูวไนย และ นลินรัตน์ ทรรทรานนท์
อาจารย์ อาจาน จาน พี่ ม่อน ถาปัด สถาปัตย์ ไอดี ออกแบบอุตสาหกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาฯ รุ่น 57 เซ็นต์คาเบรียล
ศิลปะ อีเลคโทรนิคส์ ออกแบบ กราฟฟิก ดีไซน์ ไฟน์อาร์ตส แฟนพันธุ์แท้ รถยนต์ ออกแบบเกมส์ ดนตรี electronic arts artist designer graphic game music iEAR Rensselaer Polytechnic Institute
เก๋ รัดสาด รัฐศาสตร์ จุฬาฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต การเงิน การธนาคาร Graziadio School of Business and Management Pepperdine University MBA
ธนาคารกสิกรไทย สหบรรษัท


ศิวะพร รจนา ทรรทรานนท์
ภัทราภา ทรรทรานนท์