Saturday, September 08, 2007

Baby Lyn Goes Home (Finally)

หนูลิน กลับบ้านแล้ว (เสียที)
ตอนแรก หนูลินจะได้กลับบ้านตั้งแต่วันพฤหัส แต่คุณหมอบอกว่าหนูลินตัวเหลือง ก็เลยให้หนูลินอยู่ต่อในตู้ส่องไฟอีกวันสองวัน กว่าจะได้กลับบ้านจริงๆ ก็เย็นวันเสาร์
พี่ๆ พยาบาลห้องเนอสเซอรี่น่ารักมาก สอนพ่อแม่มือใหม่หลายอย่าง ตั้งแต่อาบน้ำไปจนถึงการให้นม
กลับถึงบ้านหนูลินก็ไปหาคุณทวดแกะก่อนเลย หนูลินแปลกที่ไม่คุ้นบ้านเลยร้องใหญ่เลย กว่าหนูลินจะนอนได้จริงๆ ก็หลังเที่ยงคืน ทำเอาคุณพ่อคุณแม่หมดแรงไปตามๆ กัน


0 Comments:

Post a Comment

<< Home