Saturday, June 07, 2008

Pavalyn Loves Painting


หนูลินชอบดูภาพจิตรกรรมมากๆ ไม่มีใครสอนแต่หนูสนใจชอบดูเอง
เวลาคุณย่าอุ้มหนูลินก็จะชี้ให้คุณย่าอุ้มเข้าไปหาพวกภาพต่างๆ รอบๆ บ้าน
คุณย่าก็บอกชื่อศิลปินเจ้าของงานให้หนูลินฟังไปทุกๆ รูป

แต่รูปแรกที่หนูลินได้ดูทุกเช้าคือรูปดอกกุหลาบของอาจารย์กัญญา เจริญศุภกุล
รูปนี้พ่อแม่ได้มาเป็นของขวัญวันแต่งงาน จากอาจารย์กัญญา
เราติดรูปนี้ไว้เหนือทีวีปลายเตียง
พอหนูลินตื่นแล้วลุกขึ้นปุ๊ป ก็จะชี้ให้พาไปดูรูปทุกเช้าเลย

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

คุณพ่อลืมหวีผมรึเปล่าคะ (แซวเล่น)

จริงๆ เราก็มี multiply น่ะ แต่ใช้ไม่เป็น --' อีกอย่างเพื่อนๆ เราเล่น Hi5 เราเลยมุ่งไปแถวนั้นมากกว่า

แต่เราเข้าไปดูรูปของม่อนมาแล้ว ชอบรูปแต่งงานนะ น่ารักมากมาย เสียดายมีน้อยอ่ะ ส่วนรูปทะลึ่งเนี่ย -- ฮามาก คิดได้ไง

คงต้องยกให้ม่อนเป็นจ้าวบล็อกแล้วล่ะ ก็มีเยอะแล้วยังอัพทุกเจ้าแบบนี้ ขยันจริงๆ

12:07 PM  

Post a Comment

<< Home