Wednesday, September 03, 2008

หนูลินได้ม้าไม้เป็นของขวัญวันเกิด

พ่อแม่ซื้อม้าไม้ให้หนูลินเป็นของขวัญวันเกิด
หนูลินรู้จักม้าตั้งแต่ไปหัวหินแล้ว เวลาพูดถึงม้าหนูลินทำท่าผงกหัวเหมือน
ตอนม้าเดินด้วย พ่อแม่เลยคิดว่าลองซื้อม้าแบบนี้ให้หนูลินเล่นดูดีกว่า
ถ้าโตขึ้นแล้วหนูยังชอบอยู่ อาจจะพาไปเรียนขี่ม้าจริงๆเลยดีไหม?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home