Monday, December 17, 2007

ศึกวันทรงชัย น้องกิฟท์ ปะทะ หนูลิน

เด็กหญิงกิฟท์อายุ 8 เดือน ปะทะหนูลิน อายุ 3 เดือน ด้วยน้ำหนักตัวที่ใกล้เคียงกัน

ทั้งคู่จดๆ จ้องๆ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร และมีการส่งเสียงโต้ตอบกันเล็กน้อย อือๆ อาๆ

จากนั้นพี่กิฟท์เป็นฝ่ายถอยไปตั้งหลัก และกลับมาปล่อยมือขวาจิ้มหน้าหนูลิน
ดูซิว่า หัวมันนิ่มไหม

หนูลินใช้ฟุตเวิร์กเบี่ยงตัวหลบ พลิกตัวกลิ้งหนี

พี่กิฟท์จับเอวหนูลินกดไว้ กรรมการนับสาม หนูลินเป็นฝ่ายแพ้ไปในไฟท์นี้

ผู้จัดการของทั้งสองฝ่ายขึ้นเวทีและยกมือให้พี่กิฟท์ชนะไป

จากนั้นก็ถ่ายภาพร่วมกับโปรโมเตอร์ คุณทวดแกะ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home